HÀNH TRÌNH MANG SẢN PHẨM VIỆT RA THẾ GIỚI
Là thương hiệu tiên phong trong cung ứng nước hoa chất lượng tại Việt Nam, GoodCharme đã không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế. Lấy chất lượng sản phẩm làm bệ phóng vững chắc, ngoài mang lại giá trị cho người tiêu dùng Việt, GoodCharme xác định mục tiêu của mình là đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế, xác lập thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.
Mỗi sản phẩm của GoodCharme được chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn lựa những nguyên liệu đạt chuẩn Châu Âu cho đến quá trình sản xuất, đóng gói với lượng cao và đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Bằng sự tâm huyết và tập trung cao độ vào nghiên cứu và phát triển liên tục, GoodCharme đã và đang bước chân ra thị trường thế giới với điểm đến đầu tiên là Nga - một thị trường lớn với sức tiêu thụ cực cao.
GoodCharme đã ký hợp đồng xuất khẩu với tập đoàn phân phối Le Tual - một trong những tập đoàn lớn nhất tại Nga với hệ thống 150 cửa hàng trên khắp quốc gia. Đánh dấu cột mốc quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung và nước hoa GoodCharme nói riêng.
Với những nỗ lực không ngừng, GoodCharme hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cùng đón chờ hành trình vươn tầm thế giới cùng Goodcharme!