GOODCHARME THAM DỰ DIỄN ĐÀN KINH TẾ TẠI NGA
Tham dự diễn đàn lần này về phía Việt Nam có đơn vị nước hoa GOODCHARME đã ký hợp đồng xuất khẩu cho tập đoàn phân phối Le Tual. Đánh dấu cột mốc quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung và nước hoa GOODCHARME nói riêng trong hành trình vươn tầm quốc tế.
Đại diện doanh nghiệp, ông Võ Sỹ Đạt Tổng Giám Đốc - Chủ tịch hội đồng quản trị đã chia sẻ điểm lợi thế quan trọng để đối tác lựa chọn phân phối là sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuyển giao công nghệ từ Pháp tạo ra sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của GOODCHARME đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu trong khi vẫn tận dụng được lợi thế về lao động và nhân công tại Việt Nam để tạo ra giá thành cạnh tranh hơn so với các hãng sản xuất tại Châu Âu.
Sự lựa chọn của tập đoàn Le Tual đối với GOODCHARME chứng tỏ rằng họ đã nhận ra giá trị của sản phẩm mà GOODCHARME mang lại. Điều này làm tăng uy tín và vị thế của GOODCHARME trên thị trường quốc tế. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp GOODCHARME muốn hướng tới, đem đến sản phẩm đáp ứng sự hài lòng của toàn thể khách hàng trong và ngoài nước về cả chất lượng lẫn giá thành.
Với những nỗ lực không ngừng, GOODCHARME tin rằng sẽ đạt được mục tiêu đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế.