GOODCHARME KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY THỨ 3 - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG
Ngày 11/11 vừa qua, GoodCharme chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thứ 3 tại Lô B7, Cụm Công nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Đây là bước đi chiến lược của Charme Perfume nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao và khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Nhà máy thứ 3 của GoodCharme được xây dựng chuẩn GMP với quy mô hơn 8000 m2, được đầu tư trang thiết bị hiện đại và khép kín, gồm các hạng mục sau:
Xưởng sản xuất có diện tích xây dựng khoảng 1680 m2, quy mô 01 tầng, khối tích khoảng 8400m3; Văn phòng có diện tích xây dựng khoảng 112m2, quy mô 02 tầng; hoạt động sản xuất nước hoa, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
Việc khánh thành nhà máy thứ 3 của GoodCharme đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình phát triển của thương hiệu. Với nhà máy mới, Charme Perfume sẽ có thêm công suất sản xuất lớn hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. Đồng thời, sẽ giúp GoodCharme nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế.
Ông Võ Sỹ Đạt, Tổng Giám đốc của GoodCharme cho biết: "Nhà máy thứ 3 là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn vào việc đảm bảo nguồn cung ứng ổn định để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao từ khách hàng. Nhà máy mới sẽ giúp chúng tôi tối ưu hóa quy trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất."
Về công ty Cổ Phần GoodCharme
Với tiêu chí đem lại dòng nước hoa Pháp cho người Việt. Nhằm tạo ra sản phẩm nước hoa có chất lượng tốt, sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng giá thành rẻ phù hợp, giúp tất cả người Việt Nam mọi phân khúc khách hàng đều dễ dàng sử dụng được.
GoodCharme là một thương hiệu nổi tiếng và đã được nhiều người biết đến trong lĩnh vực sản xuất nước hoa chất lượng cao. Thương hiệu đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp các dòng nước hoa đẳng cấp, sang trọng và đa dạng.
Với nỗ lực trong hơn 2 năm qua, nước hoa GoodCharme đã nhanh chóng vươn mình, khẳng định được tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam. Được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững. GoodCharme phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm có vai trò làm đẹp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế.