GC COSMETIC KÝ KẾT PHÂN PHỐI VỚI 25 NHÀ PHÂN PHỐI
GC Cosmestic là thương hiệu đến từ Việt Nam, các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất tại Hàn Quốc. Mọi quá trình sản xuất được theo dõi hoàn toàn tự động qua hệ thống quản lý chất lượng thông minh của nhà máy. Không chỉ vậy, mỹ phẩm của hệ thống GC Cosmestic còn có sự khác biệt nổi trội so với các thương hiệu khác trên thị trường.
GC Cosmetics cũng đề cao giá trị cốt lõi của thương hiệu chính là: Khách hàng là anh em, hệ thống là gia đình, với nguyện vọng đưa sản phẩm xuất khẩu sang Nga, mở rộng hệ thống phân phối, vươn tầm quốc tế thông qua 13 sản phẩm làm đẹp vừa được ra mắt cùng các mặt hàng khác trong tương lai.
Các sản phẩm hiện đang được GC Cosmetics cung cấp có thể kể đến như bộ điều trị mụn (serum mun, kem mụn), bộ phục hồi (serum phục hồi, kem phục hồi), bộ điều trị nám (serum nám, kem phục hồi), ngoài ra còn có các loại mỹ phẩm cơ bản như tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ phục hồi, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng ẩm… Đặc biệt, bộ trị nám được xem như sản phẩm tâm huyết nhất của thương hiệu. Cũng như các sản phẩm còn lại của GC Cosmetics, bộ trị nám đã được các chuyên gia khảo sát và làm thí nghiệm trước khi trình làng, là sản phẩm tiên quyết của GC trong việc phát triển thương hiệu, cam kết có hiệu quả trong 24 ngày đầu sử dụng.
Với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp không chỉ ở sản phẩm, GC Cosmetic còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối, hệ thống đại lý được uỷ quyền. Trong buổi lễ ra mắt, GC Cosmetic đã ký hợp đồng phân phối dòng sản phẩm mỹ phẩm GC Cosmetic với 25 nhà phân phối. Mục tiêu của GC Cosmetic là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bằng những nỗ lực và kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm chất lượng và hiệu quả.
Sự hợp tác giữa GC Cosmetic cùng các nhà phân phối lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích và giá trị tốt đẹp hơn dành cho các khách hàng thân yêu khi mua sắm và trải nghiệm sản phẩm chất lượng của thương hiệu.